Friday 1 June 2018

My Another Attempt to Blogging..

Hi Firends,

છેલ્લા ઘણાં વર્ષો થી પોતાની બ્લોગ શરૂ કરવાની ઈચ્છા હતી. ઘણાં સમય પહેલા ચાલુ પણ કરેલી.

બ્લોગ લખવા માટે ની સૌથી પહેલી શરત છે... નિયમિતતા. એ સમયે એ મારામાં જરાય નહોતી. શરૂ તો કર્યું પણ ઉચિત વિષય, Ideas ના અભાવે, થોડા સમય માં જ એ બ્લોગ ના પાટિયા પાડી દીધેલા.

વાત છે કદાચ 2010 પહેલા ની.

હશે... જે થયું એ થયું. હવે ફરીથી શરૂ કર્યું છે.... આવું લખતા ને સાથે જ મારી મમ્મી ના પેલા શબ્દો યાદ આવી જાય... "જોઈએ કેટલા દિવસ ચાલે છે!!" 😊.

આ બ્લોગ માં હું મારા વિચારો લખીશ.. ફિલ્મો વિશે, રમતો વિશે, કરન્ટ અફેર્સ વિશે, રાજકારણ વિશે... મતલબ કે કોઈપણ વિષય વિશે લખીશ... મારા વિચારો. આમ તો હું એક પણ વિષય નો નિષ્ણાત નથી.. પણ મને જે યોગ્ય લાગશે એ લખીશ. મારી પોસ્ટ અત્યાર સુધી તમે ફેસબુક કે ટ્વિટર પર જોઈ જ હશે... એ બંને પણ ચાલુ જ રહેશે... પણ આ કંઈક નવું શીખવાનો પ્રયત્ન કરીશ.

ઈશ્વર ને પ્રાર્થના સાથે આ પહેલી પોસ્ટ મૂકી રહ્યો છું. મારે શું લખવું જોઈએ, કયા વિષય પર લખવું જોઈએ એ વિશે તમારા સૂચનો આવકાર્ય છે.

સમય જતાં 'ગેસ્ટ રાઇટર' તરીકે પણ કોઈ ને  બોલાવવાનો પ્રયત્ન કરીશ.

ચાલો હવે કોઈ વિષય ની શોધ માં જઉં છું. ત્યાં સુધી... આવજો.

✒️NJ
(સ્ટાફ બસ ના વાતાનુકુલીત માહોલ માં થી)

No comments:

Post a Comment